THÉP TRÒN 5140 THÉP TRÒN 5140 Thép 5140  là thép cấu trúc, thép chế tạo máy hợp kim chất lượng cao đã được trải qua quá trình nhiệt luyện. Thép được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM/AISI/UNS/SAE của Mỹ. Thép hợp kim cao, lượng carbon thấp, crom – Molip – Niken trung bình S000110 THÉP TRÒN ĐẶC Số lượng: 1 cái


  •  
  • THÉP TRÒN 5140

  • Đăng ngày 13-11-2019 03:31:35 PM - 35 Lượt xem
  • Thép 5140  là thép cấu trúc, thép chế tạo máy hợp kim chất lượng cao đã được trải qua quá trình nhiệt luyện. Thép được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM/AISI/UNS/SAE của Mỹ. Thép hợp kim cao, lượng carbon thấp, crom – Molip – Niken trung bình


THÉP TRÒN 5140
Thép 5140  là thép cấu trúc, thép chế tạo máy hợp kim chất lượng cao đã được trải qua quá trình nhiệt luyện. Thép được sản xuất theo tiêu chuẩn ASTM/AISI/UNS/SAE của Mỹ. Thép hợp kim cao, lượng carbon thấp, crom – Molip – Niken trung bình. Thép sau khi đã tôi dầu và ram thì đạt độ cứng 28-34 HRC
Thép 5140 ủ thép có thể đạt độ cứng tối đa 250 HB. Thép có hàm lượng carbon thấp nên có thể hàn được
 
 

THÀNH PHẦN HÓA HỌC THÉP 5140
C(%) 0.37~0.44 Si(%) 0.17~0.37 Mn(%) 0.50~0.80 P(%) ≤0.030
S(%) ≤0.030  Cr(%) 0.80~1.10        

MÁC THÉP TƯƠNG ĐƯƠNG THÉP 5140
Mỹ Đức Trung Nhật Pháp Anh
ASTM/AISI/UNS/SAE DIN,WNr GB JIS AFNOR BS
5140 / G51400 41Cr4 / 1.7035 40Cr SCr440 42C4 530A40 / 530M40
           

NHIỆT LUYỆN THÉP 5140
  • Ủ THÉP 5140
Làm nóng từ từ tới 850 ℃ và cho phép thời gian đủ để tạo hình thép thông qua quá trình nhiệt. Sau đó làm chậm từ từ trong lò. Thép có thể đạt độc ứng tối đa 250HB
  • Tôi THÉP 5140
Làm nóng từ từ tới 880-920°C, sau đó sục tại nhiệt độ này trong dầu. Để thép giảm tới nhiệt độ phòng
 

TÍNH CHÂT CƠ LÝ THÉP 5140
 
Độ bền kéo Giới hạn chảy Mô đum Bulk Mô đum cắt Tỷ lệ độc Va đập
MPA MPA MPA MPA   ft.lb
≥550 ≥385 139 ≥80 0.27-0.30 84.8

ỨNG DỤNG THÉP 5140
Thép 5140 được sử dụng rộng rãi cho nhiều ứng dụng khác nhau được sử dụng trong ngành công nghiệp ô tô và kỹ thuật cho các chủ công cụ và các thành phần khác như vậy. Các ứng dụng điển hình như thân van, máy bơm và phụ kiện, Trục, tải trọng cao của bánh xe, bu lông, bu lông hai đầu, bánh răng, v.v.
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây